Hotline hỗ trợ

Chính sách vận chuyển

Sử dụng dịch vụ mua hàng Trung Quốc qua Hoàng Kim Logistics quý khách cần nắm rõ quy định về chính sách vận chuyển của chúng tôi. Chi tiết tại nội dung dưới đây:

1. BẢO HIỂM HÀNG

  • Những mặt hàng không nhận: Hoàng Kim không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa trong danh mục hàng cấm. Xem chi tiết danh mục hàng cấm: https://hoangkimlogistics.vn/danh-muc-hang-cam-nhap-khau/
  • Chính sách bảo hiểm hàng được áp dụng trong quá trình vận chuyển hàng từ NCC về đến kho của Hoàng Kim tại Việt Nam.
  • Các trường hợp áp dụng bảo hiểm hàng:

1. Mất hàng trong quá trình vận chuyển từ kho Trung Quốc về tới kho Việt Nam của Hoàng Kim (sau khi xác nhận chắc chắn kho Trung Quốc của Hoàng Kim đã nhận được kiện hàng NCC gửi).

2. Hàng vị vỡ, rách, nát… trong quá trình vận chuyển. Trừ các hàng dễ vỡ khách đồng ý chịu rủi ro khi mua hàng. Và các đơn khách tự làm việc không báo với HT về quy cách đóng hàng vận chuyển, không báo gia cố hàng hóa hoặc đóng gỗ.

3. Sản phẩm sai mẫu (do Hoàng Kim mua nhầm link, không đúng sản phẩm mà khách hàng không hỗ trợ nhận hàng bán được)

Mức bảo hiểm: Hoàng Kim sẽ áp dụng gói bảo hiểm đền 100% tiền hàng cho những sản phẩm rơi vào 1 trong 3 trường hợp trên.
2. KIỂM HÀNG

2.1. Thời gian kiểm hàng:

  • Từ 8-16h làm việc tính từ khi kho Hoàng Kim nhận hàng tại kho Việt Nam (Hà Nội, Sài Gòn).
  • Nếu NCC phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, Hoàng Kim sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.

** Khuyến cáo: Hoàng Kim khuyến cáo khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa. Để lựa chọn được NCC uy tín, quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Hoàng Kim qua thông tin: hotline: 037 901 6683

2.2. Phạm vi kiểm hàng:

Các đơn hàng khách hàng chọn kiểm đếm Hoàng Kim Logistics sẽ tiến hành kiểm đếm tại kho Việt Nam (kho Hà Nội và kho Hồ Chí Minh) theo các phạm vi sau:

– Theo các thuộc tính cơ bản của hàng hóa mà khách đã đặt hàng (VD: hàng thời trang là màu sắc, kích cỡ…).

– Theo mẫu mã của sản phẩm trên website đặt hàng.

– Hoàng Kim không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.

– Hoàng Kim kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như: đường may không đẹp, hỏng cúc, khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da.

– Hoàng Kim không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.

– Đối với hàng thiết bị điện tử Hoàng Kim không cam kết kiểm tra thông số kỹ thuật, model, bảng mạch, vi mạch.

– Đối với những sản phẩm mua cũ, Hoàng Kim không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, và tình trạng mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.

Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, Hoàng Kim không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng…

– Hoàng Kim sẽ không kiểm đếm toàn bộ các đơn hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ) với số lượng trên 200 sản phẩm hoặc các sản phẩm đã được shop đóng gỗ chắc chắn, shop đóng gói theo dạng hút chân không hoặc các mặt hàng nếu mở ra kiểm đếm sẽ ảnh hưởng đến bao bì đóng gói trực tiếp của sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm.

* Đối với hàng không kiểm đếm: Hoàng Kim sẽ chỉ nhận hàng và kiểm tra cân nặng để cập nhật lên đơn. Kiện hàng sẽ được giữ nguyên, không mở hàng, không kiểm đếm.

– Hoàng Kim thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác. Đặc biệt đối với hàng đóng gỗ nếu bị mờ mã vận đơn, Hoàng Kim sẽ phải mở kiện hàng để xác nhận hàng hóa của đơn nào.

– Các đơn hàng thông thường không rơi vào các trường hợp trên, khi hàng nhập kho VN Hoàng Kim sẽ chỉ đáp cân nặng lên đơn hàng. Khách hàng tất toán công nợ còn lại sau đó nhận hàng và tự kiểm hàng. Nếu có vấn đề gì về hàng hóa như: thiếu hàng, sai mẫu hàng, hư hỏng bể vỡ… Khách hàng vui lòng chụp ảnh rõ mã vận đơn, cân nặng mã hàng, tình trạng hàng hóa rồi báo lại cho nhân viên phụ trách đơn hàng của Hoàng Kim. Hoàng Kim sẽ tiếp nhận khiếu nại và phản hồi về shop.

Khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Hoàng Kim sẽ hỗ trợ khách khiếu nại với người bán (nhà cung cấp) tối đa trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, Hoàng Kim sẽ đóng & từ chối khiếu nại. Đơn hàng không chọn kiểm đếm kết quả xử lý phụ thuộc vào người bán, tùy từng trường hợp đơn hàng Hoàng Kim sẽ cân nhắc hỗ trợ, mức hỗ trợ do Hoàng Kim quyết định.

2.3. Các trường hợp khó khăn trong việc khiếu nại người bán (NCC):

  • Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, Hoàng Kim sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu.
  • Hoàng Kim sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua.
  • Đối với hàng đắt tiền (trên 200NDT/sản phẩm), khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng hàng hoặc xin hình ảnh hàng trước khi Hoàng Kim thanh toán cho shop. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu trên đơn hàng để Hoàng Kim báo lại. Thông tin hàng mang tính chất check trước cho sản phẩm khách hàng đặt mua còn Hoàng Kim sẽ không cam kết chất lượng hàng về tận tay sẽ chuẩn như vậy vì nó còn phụ thuộc vào bên thứ 3 là shop TQ phát hàng như thế nào. Chỉ có những trường hợp có thể kiểm được tại kho Trung Quốc thì Hoàng Kim sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tại đó lúc nhận hàng.
  • Để kiểm tra hàng hóa, Hoàng Kim phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, Hoàng Kim sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.
  • Đối với hàng không kiểm đếm, Hoàng Kim vẫn thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác. Đặc biệt đối với hàng đóng gỗ nếu bị mờ mã vận đơn, Hoàng Kim sẽ phải mở kiện hàng để xác nhận hàng hóa của đơn nào.

– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, Hoàng Kim chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, Hoàng Kim sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. Hoàng Kim chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng kho Trung Quốc hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…
– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, Hoàng Kim sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng, nếu khách đồng ý thì hàng sẽ chuyển về cho khách. Trường hợp không được sẽ khiếu nại NCC đổi trả hoặc bồi thường cho đơn hàng.
– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, Hoàng Kim buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, Hoàng Kim yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng Hoàng Kim cho tới khi hoàn thành Khiếu nại.
– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được Hoàng Kim tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.
– Trong trường hợp có sự cố phát sinh hoặc lỗi mạng không cập nhật được số lượng kiểm kiện trên từng ID sản phẩm, Hoàng Kim sẽ ghi chú lại số lượng sản phẩm nhận được trong phần Trao đổi trên đơn hàng.

3. ĐÓNG GỖ

Đóng gỗ là dịch vụ đi kèm của Hoàng Kim theo yêu cầu của khách hàng. Vui lòng xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ đóng gỗ tại đây

Lưu ý:  Đóng gỗ chỉ có thể làm giảm rủi ro của hàng hóa khi vận chuyển, không đảm bảo được 100% hàng hóa sẽ không bị hư hỏng, móp méo. Đặc biệt là móp méo vỏ hộp của bao bì sản phẩm.

3.1. Cách thức sử dụng:

  • Hoàng Kim khuyến cáo khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ với những hàng hóa dễ hư hỏng do va đập. Trường hợp không đóng gỗ, Hoàng Kim không chịu rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Để sử dụng hình thức đóng gỗ hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng gỗ khi tạo đơn hàng hoặc liên hệ tư vấn trước khi Hoàng Kim tiến hành mua hàng. Các yêu cầu đóng gỗ hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhận viên tư vấn của Hoàng Kim, để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.Các kiện hàng quá bé, khối lượng nhỏ, Hoàng Kim sẽ không nhận dịch vụ đóng gỗ.